CHỌN NỆM LÒ XO HÃNG NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Giấc ngủ ngon chính là liều thuốc tuyệt vời cho sức khỏe của mỗi chúng ta. Nhưng quan trọng là chúng ta nên chọn nệm lò xo hãng nào tốt nhất và phù hợp dành cho mình?

Đây là thắc mắc của khá nhiều bạn khi mua nệm? Bởi vì chiếc nệm lò xo không chỉ tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn mà còn đem lại cảm giác ấm cúng cho chiếc giường ngủ. Hơn thế nữa, nệm tốt giúp mang lại giấc ngủ ngon và xua tan mệt mỏi sau ngày dài làm việc.
 
Mỗi thương hiệu nệm sẽ có thiết kế và chất liệu sản xuất khác nhau. Cũng chính vì vậy mà khi chọn mua nệm, bạn hãy tham khảo các thông tin cần thiết để tìm được chiếc nệm phù hợp nhất.
 
Chọn Nệm Lò Xo Hãng Nào Tốt Nhất Ưu Việt
Nệm tốt giúp xua tan mệt mỏi sau ngày dài làm việc.

Tiêu chí chọn nệm lò xo hãng nào tốt nhất?

Để có được một giấc ngủ khỏe cả đêm, bạn cần chọn cho mình chiếc nệm lò xo hãng nào tốt nhất. Sau đây là các tiêu chí chọn nệm lò xo:

 

1/ Chọn nệm lò lo hãng nào có cấu trúc tốt nhất?

Nệm lò xo được phân thành hai loại đó là xo liên kết và lò xo túi. Nệm lò xo liên kết là dạng các lò xo liên kết mật thiết với nhau tạo nên một khối không tách biệt. Trong khi đó, nệm lò xo dạng túi là mỗi lò xo đựng trong một chiếc túi riêng biệt.

Lò xo liên kết (Bonnel Spring): còn gọi là lò xo Bonnel hay lò xo cối, các con lò xo có thiết kế 2 miệng đường kính to, bụng hẹp, liên kết với nhau bằng dây lò xo nhỏ và nối với khung thép viền. Những lớp lò xo liến kết sẽ hỗ trợ cho nhau để đảm bảo độ cứng và không bị xẹp lún.Ngoài ra, lò xo kết hợp với lớp thảm lót xơ dừa để tránh sự ma sát trực tiếp giữa lò xo và mousse lót bên trên, tạo sự thông thoáng và hút ẩm tốt.

 

Chọn Nệm Lò Xo Hãng Nào Tốt Nhất Ưu Việt
 
Những lớp lò xo liến kết sẽ hỗ trợ cho nhau để đảm bảo độ cứng và không bị xẹp lún.
 
Lò xo túi: gồm có 2 loại là lò xo túi liên kết CPS và lò xo túi độc lập IPS
  • Lò xo túi liên kết (CPS – Clipped Pocket Spring): các con lò xo Bonnel được đặt trong túi vải riêng biệt với thiết kế 2 miệng đường kính to, bụng hẹp và liên kết với nhau bằng móc nhỏ.
 
Nệm lò xo túi liên kết Bonnel  đặt trong túi vải riêng và liên kết với nhau bằng móc nhỏ
 
Các con lò xo Bonnel được đặt trong túi vải riêng biệt và liên kết với nhau bằng móc nhỏ.
  • Lò xo túi độc lập (IPS – Individual Pocket Spring): còn gọi lò xo độc lập Pocket Spring với thiết kế hai đầu lò xo nhỏ hơn và phình to ở giữa. Lò xo được nén trước, bịt kín trong túi độc lập và dán nhiệt. Chính vì thiết kế lò xo được dán nhiệt ở giữa (chỗ phình ra to nhất) cho phép lò xo di chuyển độc lập với nhau. Vậy nên khi có tác động lực va chạm, nệm sẽ không gây tiếng ồn, giảm độ rung lắc và không gây khó chịu cho người nằm bên khi trở mình. Hơn nữa, lò xo đặt trong túi riêng sẽ được bảo vệ, tránh hiện tưởng rỉ sét sau thời gian dài sử dụng.
Nệm lò xo độc lập Pocket Spring Ưu Việt với hai đầu lò xo nhỏ và phình to ở giữa
 
Nệm lò xo túi độc lập có độ bền cao, rung lắc thấp, êm hơn lò xo liên kết.
 
Thông thường, lò xo túi có độ bền cao, độ rung lắc thấp, êm hơn nệm lò xo liên kết. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn nên chọn chiếc nệm phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.
 
2/ Kiểm tra tấm nệm chắc chắn: khung lò xo không bị kêu, sàng lắc, êm ái và đàn hồi tốt.
 
3/ Thiết kế đẹp: mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát khi sử dụng. Ngoài hình thức đẹp, lớp vải đệm phải có khả năng kháng khuẩn, thông thoáng và khử mùi hiệu quả, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.
 
4/ Bông ép, mousse dày: So với các loại nệm khác, nệm lò xo còn thiết kế thêm một lớp bông ép, mousse dày vừa mềm mại, giúp lò xo không bị chồi lên sau quá trình sử dụng như các đệm lò xo thông thường khác.
 
Nệm lò xo ưu việt thiết kế lớp mousse IQ dày tăng sự thoải mái
 
Nệm lò xo thiết kế lớp mousse IQ dày tăng sự thoải mái, mềm mại

Nệm lò xo hãng nào tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều loại đệm lò xo với giá thành và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, khi lựa chọn sử dụng, bạn nên chú ý đến thương hiệu sản phẩm. Thương hiệu làm nên chất lượng, vì vậy mà mỗi thương hiệu lớn sẽ cho ra đời những sản phẩm với chất lượng tương đương.
 
Trên thị trường, Ưu Việt luôn là cái tên hàng đầu mà người tiêu dùng muốn hướng đến bởi sở hữu công nghệ tiên tiến nhất cùng các chất liệu đảm bảo hàng đầu. Ưu Việt luôn không ngừng sáng tạo bằng tất cả niềm đam mê giúp mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái ở mọi tư thế.
 
Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành gắn kết yêu thương trong từng giấc ngủ cho mỗi gia đình Việt là điều mà Nệm Ưu Việt luôn hướng đến. Nệm Ưu Việt tự tin là đơn vị sản xuất nệm lò xo hàng đầu Việt Nam.
 
Mời bạn xem chi tết các mẫu nệm lò xo tốt, chất lượng tin cậy của Nệm Ưu Việt tại:
Nệm Lò Xo Ưu Việt Là Đơn Vị Sản Xuất Nệm Lò Xo Hàng Đầu Việt Nam
 
Ưu Việt luôn không ngừng sáng tạo đem đến giấc ngủ ngon và thoải mái ở mọi tư thế.
 
Nệm Ưu Việt - Chăm sóc giấc mơ Việt
 
Nệm lò xo ưu việt hotline