NỆM CAO SU LOẠI NÀO TỐT NHẤT?

Nệm cao su loại nào tốt nhất từ trước đến nay đều được đánh giá nghiêng về nệm cao su thiên nhiên. Tuy nhiên, khoảng cách này đã dần được nệm cao su nhân tạo rút ngắn vì chất lượng nệm cao su nhân tạo ngày càng được nâng cao, thậm chí có những mẫu nệm cao su nhân tạo còn có thời gian bảo hành lâu hơn nệm cao su thiên nhiên.

Nệm cao su loại nào tốt nhất

Nệm cao su loại nào tốt nhất?

Có bao nhiêu loại nệm cao su?

Nệm (đệm) cao su hiện nay có 2 loại: nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su nhân tạo. Và do đó mà nệm cao su nào tốt, nệm cao su thiên nhiên nào tốt,... cũng là những câu hỏi được người dùng tìm hiểu nhiều nhất hiện nay xoay quanh về đệm cao su.

Xét về tính năng thì nệm cao su thiên nhiên có các đặc tính tối ưu hơn so với nệm cao su nhận tạo. Bởi nệm cao su thiên nhiên được sản xuất từ cao su tự nhiên, sở hữu được những tính năng hoàn hảo hơn như: đàn hồi tối ưu hơn; độ cứng cứng hơn,… Nệm cũng thân thiện và tốt cho sức khỏe hơn đối với người sử dụng. Tuy nhiên, nệm cao su thiên nhiên có giá thành cao hơn nệm cao su nhân tạo. Bên cạnh đó, không phải đệm cao su thiên nhiên nào cũng đảm bảo chất lượng tối ưu, do đó, để chọn được sự tin tưởng cho đệm cao su thiên nhiên nào tốt, bạn nên chọn mẫu được làm bằng 100% mủ cao su tự nhiên từ thương hiệu uy tín.

Mặc dù tính năng không bằng nệm cao su thiên nhiên nhưng nệm cao su nhân tạo ngày nay đã ngày càng được được thiệt về tính năng lẫn chất lượng nhờ công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại và kinh nghiệm sản xuất được tích lũy của các hãng sản xuất. Đặc biệt là không có mùi cao su hôi lúc ban đầu như nệm cao su thiên nhiên và giá thành thấp hơn, mang đến sự lựa chọn phù hợp với nhiều người tiêu dùng hơn so với nệm cao su thiên nhiên.

Để xác định được chính xác nệm cao su loại nào tốt nhất ứng với trường hợp muốn mua nệm cao su sử dụng của mỗi người, chúng ta cần đi sâu vào ưu và nhược điểm của từng loại nệm cao su. Bởi mỗi loại có ưu và nhược điểm khác nhau, loại này phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của người này nhưng không phù hợp với nhu cầu sử dụng của người khác và ngược lại.

Ưu và nhược điểm của nệm cao su thiên nhiên

Ưu điểm:

  • Làm từ mủ cao su thiên nhiên nên tốt cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.
  • Khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, hỗ trợ tốt cho đường cong tự nhiên của cột sống.
  • Không sinh ra truyền động khi xoay người, không gây ảnh hưởng đến người cùng nằm trên nệm.
  • Cấu trúc bọt hở giúp không khí lưu thông tốt, tạo cảm giác dễ chịu không bị bí nóng ở lưng khi ngủ
  • Độ bền cao. Thời gian bảo hành từ 10-12 năm. Bạn nên lưu ý điều này nếu đang tìm hiểu đệm cao su thiên nhiên nào tốt, bởi đêm cao su thiên nhiên mà có thời gian bảo hành dưới 10 năm thì chất lượng không được đảm bảo.

Nhược điểm:

  • Trọng lượng nặng và cồng kềnh nên sẽ gây khó khăn trong quá trình thay đổi vị trí đặt nệm, khi làm vệ sinh nệm, phòng ngủ, thay chăn ga vải Tencel và các loại chăn ga khác,…
  • Có mùi mủ cao su, rất khó chịu trong thời gian đầu sử dụng
  • Hàng kém chất lượng của nệm cao su thiên nhiên xuất hiện ngày càng nhiều, người tiêu dùng nên tìm hiểu thông tin sản phẩm và thương hiệu kỹ trước khi lựa chọn.
  • Giá thành cao hơn nệm cao su nhân tạo

Đệm cao su loại nào tốt nhất

Đệm cao su loại nào tốt nhất?

Ưu và nhược điểm của nệm cao su nhân tạo

Ưu điểm:

  • Làm từ cao su nhận tạo nên không có mùi mủ cao su, chịu lực và chịu nhiệt tốt
  • Lực đàn hồi lớn, nâng đỡ cơ thể tối ưu
  • Nệm có độ mềm mềm hơn nệm cao su thiên nhiên, mang đến sự thoải mái khi nằm bởi sự êm ái 
  • Trọng lượng nệm nhẹ, dễ dàng di chuyển, mang vác
  • Giá thành rẻ hơn nệm cao su thiên nhiên

Nhược điểm:

  • Có mùi hắc của hóa chất (tùy thuộc vào công nghệ sản xuất)
  • Tính năng chưa được tối ưu bằng nệm cao su thiên nhiên
  • Độ bền không cao bằng nệm cao su thiên nhiên (tuy nhiên ngày càng được rút ngắn, thậm chí nhiều mẫu nệm cao su nhân tạo hiện nay có thời gian bảo hành lâu hơn nệm cao su thiên nhiên)
  • Tràn lan các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường nên người tiêu dùng nên lựa chọn của thương hiệu uy tín

Nệm cao su loại nào tốt nhất

Nệm cao su loại nào tốt nhất?

Đối chiếu ưu và nhược điểm của nệm cao su thiên nhiên và nhân tạo trên hẳn bạn đã có đáp án cho đệm cao su loại nào tốt nhất cho mình. Dù vậy thì nệm cao su nhân tạo cũng không còn thua kém nhiều và có những ưu điểm riêng mà nệm cao su thiên nhiên không có.

Dó đó, nếu bạn có tài chính và đang tìm hiểu nệm cao su thiên nhiên nào tốt, bạn hãy chọn nệm cao su thiên nhiên. Ngược lại, nếu tài chính bạn hạn chế và cũng đang tìm hiểu đệm cao su thiên nhiên nào tốt thì bạn chọn nệm cao su nhân tạo để tiết kiệm ngân sách.

Về yếu tố tốt cho sức khỏe và độ bền thì cả hai đều đáp ứng tốt nếu bạn chọn nệm của thương hiệu nệm uy tín để đảm bảo chắc chắn về chất lượng nệm.

Thương hiệu nệm cao su nào uy tín? 

Là nhà sản xuất nệm lâu năm trên thị trường, Nệm Ưu Việt sẽ mang đến người tiêu sự tin cậy tuyệt đối với tìm hiểu thương hiệu nệm cao su nào uy tín với cam kết:

  • Sản phẩm được bảo hành dài hạn: Tất cả các sản phẩm nệm nệm cao của Ưu Việt đều được bảo hanh dài hạn (cụ thể từng mẫu, có mẫu lên đến 20 năm).

  • Cam kết chất lượng sản phẩm: Ưu Việt cam kết sản phẩm nệm cao su giao đến khách hàng là sản phẩm mới, đúng với những gì Ưu Việt thể hiện trên website, các kênh quảng cáo và khi khách hàng được trải nghiệm tại showroom Nệm Ưu Việt hoặc tại đại lý Nệm Ưu Việt. Nếu sản phẩm giao đến khách hàng không đúng cam kết hoặc sản phẩm bị lỗi, Ưu Việt sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng.
  • Chính sách bảo hành uy tín và chu đáo: Khi khách hàng mua nệm cao su Ưu Việt còn trong thời gian bảo hành, Ưu Việt luôn tuân thủ cam kết bảo hành cho khách hàng. Khi khách hàng báo sự cố sản phẩm, Ưu Việt sẽ tiến hành khắc phục kịp thời và nhanh chóng.

​Do đó, nếu bạn đang tìm hiểu đệm cao su nào tốt hoặc đệm cao su thiên nhiên nào tốt,... hãy yên tâm lựa chọn nệm cao su Ưu Việt bạn nhé.

​Với chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn có lời giải đáp cho băn khoăn nệm cao su loại nào tốt nhất phù hợp nhất với nhu cầu và tình hình tài chính của mình, cưng như đồng thời giúp bạn giải đáp được vấn đề nệm cao su thiên nhiên nào tốtđệm cao su thiên nhiên nào tốt cho bạn.

Mời bạn thêm chi tiết các mẫu nệm cao su Ưu Việt tại:

=>> Nệm cao su thiên nhiên

=>> Nệm cao su nhân tạo