NỆM CAO SU NHÂN TẠO CÓ TỐT KHÔNG?

Trên thị trường hiện nay, các dòng nệm cao su tổng hợp, cao su nhân tạo khá phổ biến và được yêu chuộng trên thị trường. Vậy thì, một câu hỏi đặt ra là liệu nệm cao su nhân tạo có tốt không, bạn đang phân vân có nên mua nệm cao su nhân tạo hay không và nếu mua thì nên mua nệm cao su nhân tạo ở đâu? Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Nệm cao su nhân tạo là gì?

Nệm cao su nhân tạo được sản xuất từ 100% mousse Polyurethane Foam (PU Foam) khác hoàn toàn nguyên liệu mủ cao su thiên nhiên nhưng có các đặc tính vật lý tương tự như nệm cao su thiên nhiên. Nệm được thiết kế tương tự như cấu trúc bọt khí hở của cao su tự nhiên giúp không khí được lưu thông tối đa, thoáng mát.

Nệm cao su nhân tạo có tốt không?

Ưu điểm của nệm cao su nhân tạo:

  • Tạo sự thoải mái: Giảm đau và phòng ngừa đau nhức xương khớp đã được báo cáo bởi hơn 1/3 số người sở hữu giường cao su. Họ khẳng định rằng nệm cao su làm giảm các điểm áp lực và cũng ngăn ngừa hoặc giảm các cơn đau khác mà họ đã trải qua, bao gồm đau lưng dưới. Bởi vì nệm cao su là một vật liệu đàn hồi, nó có thể hỗ trợ người ngủ bằng cách biến đổi theo hình dáng của cơ thể giúp gia tăng tối đa diện tích tiếp xúc giữa cơ thể với nệm qua đó phân bổ áp lực một cách đồng đều.
  • Tuổi thọ cao: Nệm cao su có xu hướng tồn tại lâu hơn các loại khác từ 2 đến 7 năm, trung bình mang lại sự thoải mái trong 10 - 12 năm.
  • Cách ly chuyển động: có nghĩa là khi đối tác chuyển động, ở phía bên kia của giường hầu như không cảm nhận được, mang đến trải nghiệm ngủ yên bình hơn. Đây là một lợi thế lớn so với nệm lò xo và nệm nước.
  • Không gây dị ứng: Nệm cao su nhân tạo có khả năng kháng khuẩn. Thêm vào đó, nó có khả năng chống nấm mốc, mạt bụi và các chất gây dị ứng phổ biến khác. Những điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người bị dị ứng và da nhạy cảm. 
  • Tính kinh tế: Thay vì phải đắn đo cho ví tiền khi mua nệm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi giá thành của nệm cao su nhân tạo tương đối rẻ hơn nhiều so với nệm cao su thiên nhiên.

nệm cao su nhân tạo có tốt không
 

Nhược điểm của nệm cao su nhân tạo:

Vấn đề khiến người tiêu dùng e ngại nệm cao su nhân tạo có tốt không đó là ở dòng nệm này còn những nhược điểm chưa được khắc phục triệt để như sau:

  • Đó là độ thoáng mát kém hơn cao su thiên nhiên. Vấn đề này được các nhà sản xuất cải thiện bằng các lỗ thoát khí hoặc người sử dụng có thể dùng kèm với vỏ nệm hoặc drap chất liệu thoáng khí (100% cotton hoặc tencel). 
  • Có mùi hóa chất. Một số người có khứu giác nhạy cảm sẽ thấy khó chịu với vấn đề này. Một tấm nệm cao su nhân tạo tốt sẽ không có mùi quá hôi và mùi cũng phai nhạt đi trong quá trình sử dụng.

Từ ưu điểm cũng như nhược điểm nêu trên của nệm cao su nhân tạo, chắc bạn đã có giải đáp cho câu hỏi nệm cao su nhân tạo có tốt không mình đang thắc mắc. Ngoài nhược điểm thoát khí kém hơn cao su tự nhiên và làm từ nguyên liệu tổng hợp, thì các đặc điểm, tính năng của nệm cao su nhân tạo không thua kém nhiều so với nệm cao su thiên nhiên, do đó bạn có thể yên tâm về mặt chất lượng. Nếu giá một tấm nệm cao su thiên nhiên vượt quá khả năng tài chính của bạn thì đừng ngại lựa chọn nệm cao su nhân tạo cho bản thân và gia đình.

Nệm cao su nhân tạo mua ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những tấm nệm cao su nhân tạo được bày bán khắp mọi kênh bán hàng từ cửa hàng đến trên internet. Tuy nhiên để lựa chọn được một tấm nệm cao su nhân tạo chất lượng để hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng cho vấn đề nệm cao su nhân tạo mua ở đâu bạn đang tìm hiểu, bạn hãy nên lựa chọn thương hiệu uy tín lâu năm, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Giá thành có thể cao hơn một chút so với các thương hiệu mới và không rõ nguồn gốc nhưng chất lương được đảm bảo, xứng đáng hơn rất nhiều so với số tiền nhiều hơn bạn đã bỏ ra.
 
Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ ràng hơn về nệm cao su nhân tạo có tốt không, từ đó có những quyết định mua hàng thật chính xác, giúp cải thiện, bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng giấc ngủ của bản thân và gia đình.

Kính mời Quý khách xem chi tiết các mẫu nệm cao su nhân tạo của Nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY!

nệm cao su nhân tạo có tốt không

Mẫu nệm cao su nhân tạo bán chạy nhất của Nệm Ưu Việt.