NỆM CAO SU NHÂN TẠO NÀO TỐT?

Nệm cao su nhân tạo nào tốtnệm cao su nhân tạo có tốt không, đệm cao su nhân tạo có tốt không, nệm cao su nhân tạo thương hiệu nào tốt hay đệm cao su nhân tạo thương hiệu nào tốt,... là những câu hỏi được người tiêu dùng đắn đo và tìm hiểu nhiều nhất khi đang có dự định mua nệm cao su nhân tạo sử dụng thay cho nệm cao su thiên nhiên để tiết kiệm ngân sách. Bài viết tư vấn mua nệm cao su nhân tạo dưới đây sẽ giúp bạn rõ hơn về những câu hỏi xoay quanh trên về sản phẩm nệm này.

► Hiện các sản phẩm nệm cao su nhân tạo của Nệm Ưu Việt đang được khuyến mãi 10(mua từ 2 tấm giảm 15%) cùng quà tặng giá trị hấp dẫn chào mừng đại lễ 30/04 và 01/05, mời Quý khách xem khuyến mãi và quà tặng TẠI ĐÂY.

► Xem các mẫu nệm cao su nhân tạo mới nhất của Nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY.

Nệm cao su nhân tạo nào tốt

Nệm cao su nhân tạo nào tốt, nệm cao su nhân tạo có tốt không,... được hầu hết người dùng tìm hiểu khi dự định mua nệm cao su nhân tạo.

Nệm cao su nhân tạo là gì?

Nệm (đệm) cao su nhân tạo là loại nệm được sản xuất bởi 100% mousse Polyurethane Foam (PU Foam), mặc dù khác biệt hoàn toàn với chất liệu mủ cao su thiên nhiên nhưng nệm cao su nhân tạo vẫn có những đặc tính vật lý tương tự như nệm cao su thiên nhiên. Nệm cao su nhân tạo hiện nay rất phổ biến trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì giá thành thấp hơn nệm cao su thiên nhiên.

Nệm cao su nhân tạo có tốt không?

Để có lời đáp cho băn khoăn đệm cao su nhân tạo có tốt không nhiều người tiêu dùng tìm hiểu, chúng ta hãy cùng xem qua những ưu và nhược điểm của loại đệm này:

Ưu điểm:

  • Tạo sự thoải mái: Giảm đau và phòng ngừa đau nhức xương khớp bởi nệm cao su nhân tạo có tính đàn hồi tốt, nó có thể hỗ trợ người ngủ bằng cách biến đổi theo hình dáng của cơ thể giúp gia tăng tối đa diện tích tiếp xúc giữa cơ thể với nệm, qua đó phân bổ áp lực một cách đồng đều, mang đến sự thoải mái cho người nằm.
  • Tuổi thọ cao: Nệm cao su nhân tạo có xu hướng tồn tại lâu hơn các loại khác từ 2 đến 7 năm, trung bình mang lại sự thoải mái trong 10 - 12 năm.
  • Cách ly chuyển động: có nghĩa là khi đối tác chuyển động, ở phía bên kia của giường hầu như không bị ảnh hưởng, làm thức giấc khi đang ngủ say. Đây là một lợi thế lớn so với đệm lò xo (lò xo liên kết) và đệm nước của nệm cao su nhân tạo.
  • Không gây dị ứng: Nệm cao su nhân tạo có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, mạt bụi và các chất gây dị ứng phổ biến khác, giúp chống dị ứng và tăng cường bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Điều này giúp loại nệm này trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người bị dị ứng và da nhạy cảm. 
  • Tính kinh tế: Thay vì phải đắn đo cho ví tiền khi mua nệm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi giá thành của nệm cao su nhân tạo thấp hơn nhiều so với đệm cao su thiên nhiên.​

Nệm cao su nhân tạo có tốt không

Cấu tạo của một tấm nệm cao su nhân tạo Ưu Việt.

Nhược điểm:

Được sản xuất bằng cao su nhân tạo nên nệm cao su nhân tạo không thể nào hoàn hảo bằng nệm cao su thiên nhiên và vẫn còn những nhược điểm khiến nhiều người e dè nệm cao su nhân tạo có tốt không:

  • So với nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo có độ thoáng mát thấp hơn
  • Tính năng chưa được tối ưu bằng nệm cao su thiên nhiên
  • Độ bền không cao bằng nệm cao su thiên nhiên

​Tuy nhiên, những nhược điểm trên đã được các nhà sản xuất khắc phục qua thời thời gian. So mức giá với nệm cao su thiên nhiên thì nệm cao su nhân tạo hoàn toàn xứng đáng để lựa chọn.

 

Nệm cao su nhân tạo nào tốt?

Đây là một trong những những nội dung quan trọng nhất về tư vấn mua nệm cao su nhân tạo mà bài viết muốn chia sẻ đến bạn. Bởi hiện là một loại nệm phổ biến hàng đầu nên nệm cao su nhân tạo có rất nhiều thương hiệu trên thị trường. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm hơn nhưng cũng khiến không ít người dùng không biết nên mua nệm cao su nhân tạo nào tốt. Vậy làm sao để chọn được mẫu nệm cao su nhân tạo tốt để an tâm sử dụng, bạn hãy dựa vào các yếu tố sau:

  • Lựa chọn đệm cao su nhân tạo của thương hiệu uy tín, đã xuất hiện lâu trên thị trường, được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao sau khi sử dụng.
  • Lựa chọn sản phẩm có nhãn mát cụ thể chi tiết, thời gian bảo hành lâu năm, có phiếu bảo hành,...
  • Chọn mua sản phẩm tại những địa chỉ cung cấp tin cậy như showroom nệm, cửa hàng nệm, địa lý nệm, nội thất có tín tin cậy cao.
  • Không lựa chọn nệm cao su nhân tạo giá rẻ bởi giá rẻ cũng tỉ lệ thuận với chất lượng kém, nếu mua nệm cao su nhân tạo giá rẻ, thời gian sử dụng thấp, các chức năng nệm không đảm bảo và nhanh xuống cấp.

Nệm cao su nhân tạo Marvelous của Nệm Ưu Việt được bảo hành lên đến 20 năm. Xem thêm chi tiết nệm Marvelous tại đây.

Nệm cao su nhân tạo thương hiệu nào tốt?

Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, nệm cao su nhân tạo của Nệm Ưu Việt là một trong những thương hiệu nệm cao su nhân tạo nhận được sự tin tưởng của khách hàng gần xa trong nhiều năm qua. Không chỉ đạt chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản mà sản phẩm của chúng tôi còn được bảo hành thời gian dài hạn, mang đến khách hàng sự an tâm chắc chắn khi lựa chọn. 

Nên nếu bạn đang băn khoăn đệm cao su thương hiệu nào tốt thì hãy an tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Cũng như để được yên tâm hơn về đắn đo đệm cao su nhân tạo có tốt không, trước khí quyết định lựa chọn bạn có thể yêu cầu chúng tôi tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm hoặc đến trực tiếp showroom Nệm Ưu Việt gần nhất để trải nghiệm sản phẩm.

► Hiện các sản phẩm nệm cao su nhân tạo của Nệm Ưu Việt đang được khuyến mãi 10(mua từ 2 tấm giảm 15%) cùng quà tặng giá trị hấp dẫn chào mừng đại lễ 30/04 và 01/05, mời Quý khách xem khuyến mãi và quà tặng TẠI ĐÂY.

► Xem các mẫu nệm cao su nhân tạo mới nhất của Nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY.

Thương hiệu nệm cao su nhân tạo nào tốt

Khi lựa chọn nệm cao su nhân tạo Ưu Việt bạn sẽ hoàn toàn được hài lòng và tin chất về chất lượng của dòng nệm này.

Hy vọng với những chia sẻ trên về tư vấn mua nệm cao su nhân tạo đã giúp bạn rõ hơn về nệm cao su nhân tạo mình đang tìm hiểu. Mời bạn nhấp vào nệm cao su nhân tạo để xem thêm chi tiết và giá bán các mẫu nệm cao su nhân tạo của Nệm Ưu Việt.

► Hiện các sản phẩm nệm cao su nhân tạo của Nệm Ưu Việt đang được khuyến mãi 10(mua từ 2 tấm giảm 15%) cùng quà tặng giá trị hấp dẫn chào mừng đại lễ 30/04 và 01/05, mời Quý khách xem khuyến mãi và quà tặng TẠI ĐÂY.

► Xem các mẫu nệm cao su nhân tạo mới nhất của Nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY.