NÊN MUA NỆM CAO SU THIÊN NHIÊN HAY NỆM CAO SU NHÂN TẠO?

Bạn đang tìm hiểu nên mua nệm cao su thiên nhiên hay nệm cao su nhân tạo, bài viết chia sẻ dưới đây của Nệm Ưu Việt sẽ giúp ích cho bạn.

Nên mua nệm cao su thiên nhiên hay nệm cao su nhân tạo

Nên mua nệm cao su thiên nhiên hay nệm cao su nhân tạo?

Nên mua đệm cao thiên nhiên hay đệm cao su nhân tạo?

Nhiều người vẫn thường nghĩ nệm (đệm) cao su tự nhiên có ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng nệm cao su nhân tạo, đúng là không sai vì chất lượng của nệm cao su thiên nhiên từ trước đến nay vẫn được đánh giá là tuyệt vời hơn nệm cao su nhân tạo.Tuy nhiên, với trình độ khoa học công nghệ hiện đại như hiện nay thì việc sản xuất ra những chiếc nệm cao su nhân tạo có chất lượng không thua kém so với nệm cao su tự nhiên hoàn toàn không khó. Điển hình là trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu nệm cao su nhân tạo bảo hành nhiều năm, thậm chí còn được bảo hành lâu năm hơn cả nệm cao su thiên nhiên.

Do đó, để xác định được việc nên mua đệm cao thiên nhiên hay đệm cao su nhân tạo ứng với nhau nhu cầu sử dụng cụ thể (ngân sách, sở thích,…) của từng người dùng, chúng ta hãy đi sâu vào phân tích ưu và nhược điểm của 2 loại nệm cao su này để lựa chọn được loại phù hợp nhất.

Ưu và nhược điểm của nệm cao su thiên nhiên

Ưu điểm:

- Nệm cao su thiên nhiên là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích nằm nệm cao su và một tấm nệm bền bỉ từ trước đến nay.

- Vì làm bằng 100% mủ cao su tự nhiên nên nệm có độ đàn hồi và độ cứng cao, nâng đỡ trọn vẹn cho cơ thể người nằm, đặc biệt là rất tốt trong việc nâng đỡ và bảo vệ xương cột sống. Độ chịu lực của nệm cao su thiên nhiên tốt và rất bền, lên tới 10 năm. Vì là thiên nhiên nên nệm rất an toàn cho người sử dụng khi tiếp xúc qua da và thân thiện với môi trường.

Nên mua đệm cao su thiên nhiên hay đệm cao su nhân tạo

Nệm cao su thiên nhiên Ưu Việt.

Nhược điểm:

- Do sản xuất từ 100% cao su tự nhiên nên nệm khá nặng (khó khăn cho việc di chuyển) và trong thời gian đầu sử dụng sẽ có mùi cao su.

- Nệm cao su tự nhiên có giá thành khá cao và cao hơn nệm cao su nhân tạo đáng kể.

Ưu và nhược điểm của nệm cao su nhân tạo

Dù được sản xuất bằng chất liệu Foam nhận tạo nhưng nệm cao su nhân tạo vẫn có các tính năng tương đương với nệm cao su thiên nhiên và ngày càng được người dùng lựa chọn thay thế cho nệm cao su thiên nhiên để tiết kiệm chi phí.

Ưu điểm:

- Độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể và bảo vệ cột sống một cách hợp lý, nệm có độ cứng thấp hơn nệm cao su thiên nhiên nên sẽ mang đến sự mềm mại và thoải mái hơn.

- Về trọng lượng thì nệm cao su nhân tạo nhẹ hơn so với nệm cao su thiên nhiên, thuận tiện hơn cho việc di chuyển, nhất là cho việc vệ sinh không gian ngủ và khi thay chăn drap gối nệm.

- Giá thành thấp hơn đáng kể so với nệm cao su thiên nhiên.

Nên mua nệm cao su thiên nhiên hay nệm cao su nhân tạo

Nệm cao su nhân tạo Ưu Việt.

Nhược điểm:

- Dù nệm cao su nhân tạo đạt tiêu chuẩn khá an toàn cho người sử dụng nhưng vẫn là chất liệu nhân tạo nên mức độ thân thiện với môi trường sẽ bị hạn chế hơn nệm cao su thiên nhiên.

- Nệm cao nhân tạo khá nhiều sản phẩm kém chất lượng nên khi lựa chọn bạn nên chọn nệm của thương hiệu uy tín và địa chỉ bán nệm tin cậy để tránh mua phải hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

Từ phân tích trên, có lẽ bạn đã có quyết định nên mua đệm cao su thiên nhiên hay đệm cao su nhân tạo cho mình rồi đúng không nào. Rất đơn giản, nếu bạn có nhiều tài chính, thích nằm đệm cao su có độ cứng cao hơn và muốn sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường thì bạn hãy lựa chọn đệm cao su thiên nhiên. Và nếu bạn ở trường hợp ngược lại thì bạn có thể chọn đệm cao su nhân tạo. Hiện nay đệm cao su nhân tạo được bảo hành tất dài hạn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của đệm.

Hy vọng chi sẻ trên đã giúp bạn được rõ hơn về băn khoăn nên mua nệm cao su thiên nhiên hay nệm cao su nhân tạo mình đang tìm hiểu.

Mời bạn xem thêm các mẫu nệm cao su thiên nhiên và nhân tạo của Nệm Ưu Việt tại:

=> Nệm cao su thiên nhiên

=> Nệm cao su nhân tạo