ƯU ĐIỂM CỦA CHĂN DRAP GỐI NỆM ƯU VIỆT

Chăn drap gối nệm (đệm) của Nệm Ưu Việt với chất lượng cao cấp, mẫu mã đa dạng và có thể may với mọi yêu cầu nên nhiều năm qua được nhiều khách sạn và resort tín nhiệm và ngày càng được nhiều hơn khách hàng gia đình yêu thích. Khi lựa chọn chăn drap của Ưu Việt, đặc biệt là dòng chăn drap gối nệm cao cấp, bạn sẽ hoàn toàn hài và tin cậy khi sử dụng.

Chăn drap gối nệm

Tencel Premium - Chăn drap gối nệm cao cấp nhất của Nệm Ưu Việt.

Những ưu điểm của chăn drap gối nệm Ưu Việt

- Chăn drap gối đệm Ưu Việt được sản xuất bằng chất liệu vải chất lượng được nhập khẩu từ những thị trường uy tín như châu Âu, Hàn Quốc, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt đạt các chứng nhận an toàn, hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

- Chăn drap gối nệm Ưu Việt đa dạng mẫu mã, màu sắc, hoa văn từ vải Cotton đến Tencel để mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn tiện ích. Đặc biệt, dòng chăn drap gối đệm cao cấp vải Tencel của Ưu Việt những năm qua đã nhận được sự hài lòng của rất nhiều khách hàng gần xa.

- Chăn drap gối nệm Ưu Việt độ bền màu tốt, không bị co rút sợi, không bị xù lông sau khi giặt và trong quá trình sử dụng.

- Bộ sản phẩm chăn drap Ưu Việt đúng chuẩn chăn drap gối nệm cao cấp gồm 5 món: 1 mền chần gòn 2 mặt; 1 drap hông cao 35cm (phù hợp với các dòng nệm có độ cao khác lớn); 2 áo gối 50cmx70cm; 1 áo gối ôm 35cmx100cm.

- Là nhà sản xuất lâu năm, Ưu Việt có đội ngũ thiết kế và công nhân may nhiều kinh nghiệm nên có đủ khả năng thiết kế và sản xuất chăn drap gối nệm theo mọi yêu cầu của khách hàng về kích thước, loại vải và kiểu dáng, nhất là đối với dòng chăn drap gối đệm cao cấp yêu cầu tính tỉ mỉ cao, chúng tôi đều có thể thực hiện.

- Không chỉ sản xuất, Ưu Việt còn có một đội ngũ nhân viên bán hàng chăn drap gối nệm chuyên nghiệp để giúp khàng chọn được những bộ chăn drap phù hợp từ mẫu Cotton đến chăn drap gối đệm cao cấp vải Tencel.

- Ưu Việt có hệ thống Showroom rộng rãi và được thiết kế chuyên nghiệp để mang đến khách hàng không gian xem mẫu và trải nghiệm sản phẩm chăn chăn drap gối đệm lý tưởng. Nhất là đối với chăn drap gối đệm cao cấp yêu cầu khắc khe về thẩm mỹ và nét sang trọng.

Chăn drap gối nệm

Tencel - Chăn drap gối đệm cao cấp bán chạy nhất của Nệm Việt.

Cam kết của Ưu Việt đối với sản phẩm chăn drap gối đệm

  • 100% vải chăn drap gối nệm Ưu Việt chất lượng đảm bảo, đạt đầy đủ các chứng nhận về an toàn với sức khỏe người sử dụng

  • Bảo hành 1 năm về đường may và vải không bị xù lông sau khi giặt

  • Đổi trả miễn phí 1 đổi 1 ngay khi phát hiện sản phẩm bị lỗi, ngay cả với dòng chăn drap gối nệm cao cấp có mức giá phân khúc cao
  • Giao hàng toàn quốc, 24h trong phạm vi TP HCM, TP Đà Nẵng và TP Cần Thơ​

Hãy tin tưởng và an tâm lựa chọn chăn drap gối đệm của Nệm Ưu Việt, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Mời bạn nhấp vào chăn drap gối nệm xem chi tiết bộ sưu tập chăn drap gối nệm cao cấp mới nhất của Ưu Việt! 

Chăn drap gối đệm

Một mẫu chăn drap gối nệm vải Tencel Ưu Việt.